Đại học Hoa Sen

Cộng tác viên Giám sát chất lượng cuộc gọi_TP Bank

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
Tp.HCM – Q.11
Mức lương: 
Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 
7
Thời hạn nhận hồ sơ: 
30/06/2020

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 

 

Yêu cầu công việc:

  • Để đánh giá chất lượng của tất cả các cuộc gọi được thực hiện bởi nhân viên: Bộ phận dịch vụ Khách hàng, Bộ phận thu hồi nợ qua điện thoại, Bộ phận thẩm định qua điện thoại, Bộ phận bán hàng qua điện thoại, …
  • Đánh giá các cuộc gọi được thực hiện bởi nhân viên của các Bộ phận dịch vụ Khách hàng, Bộ phận thu hồi nợ qua điện thoại, Bộ phận thẩm định qua điện thoại, Bộ phận bán hàng qua điện thoại và dựa trên các thông tin được xác định trước và các tham số chất lượng để phát triển đào tạo.
  • Kỹ năng: Định hướng một cách chi tiết. thực hiện nhiệm vụ hàng ngày, chính xác và đầy đủ.
  • Kỹ năng phân tích và giỏi số liệu.
  • Giao tiếp tốt và kỹ năng giao tiếp.
  • Tinh thần đồng đội, có động lực và chủ động.
  • Chịu trách nhiệm báo cáo các sự cố nghi ngờ gian lận.
  • Mô tả công việc này được xem xét trên cơ sở hàng năm và có thể thay đổi theo yêu cầu kinh doanh.
  • Trang phục đi làm lịch sự.

Quyền lợi của Cộng tác viên:

  • Cộng tác viên sẽ được hưởng lương theo số cuộc gọi khi hoàn thành chỉ tiêu do bên A đề ra, kèm theo đi làm đầy đủ giờ và ngày công.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Học hỏi thêm nhiều kỹ năng.

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
1 tuần
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo