Đại học Hoa Sen

Chuyên viên dịch vụ khách hàng 24/7 (Inbound), Chuyên viên Kinh doanh Thẻ_Nam Á Bank

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
Tp.HCM – Q.3
Mức lương: 
Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 
25-30
Thời hạn nhận hồ sơ: 
15/02/2021

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 

 

Vị trí: Chuyên viên dịch vụ khách hàng 24/7 (Inbound)

Trách nhiệm

  • Trách nhiệm chính: Tiếp nhận và xử lý các ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Nam A Bank thông qua các kênh truyên thông của Trung tâm Bán và Dịch vụ khách hàng (TTB&DVKH).
  • Các công việc thực hiện
    1. Tư vấn, đầu mối tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank một nhanh chóng và chính xác thông qua các kênh truyền thông của TTB&DVKH như: call, email, webchat, thư tay, facebook,…
    2. Tổng hợp các ý kiến khách hàng qua các kênh của TTB&DVKH và đề xuất chính sách cải tiến nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
    3. Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua điện thoại.
    4. Giám sát các giao dịch thẻ, gọi ra hỗ trợ khách hàng kích hoạt thẻ, giao dịch thẻ và nhắc nợ thẻ.
    5. Soạn thảo các văn bản (Quy chế, quy trình, quy đinh, hướng dẫn,…) có liên quan.
    6. Báo cáo lãnh đạo Trung tâm/Phòng/Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
    7. Tham gia đóng góp ý kiến giúp cải tiến công việc của Trung tâm/Phòng/Bộ phận.
    8. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.

Quyền hạn & Nghĩa vụ

  • Quyền hạn
    1. Chủ động giải quyết công việc theo kế hoạch đã được duyệt.
    2. Tham mưu, đề xuất, đóng góp ý kiến để cải tiến/hoàn thiện công việc đang phụ trách.
  • Nghĩa vụ
    1. Tuân thủ Nội quy của Ngân hàng Nam Á.
    2. Đề cao hình ảnh và góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu Ngân hàng Nam Á. trên thị trường.
    3. Cập nhật và tuân thủ hệ thống văn bản pháp quy của Nhà nước cũng như hệ thống quy chế, quy định, quy trình của Ngân hàng Nam Á. liên quan đến nghiệp vụ đang được phân công thực hiện.
    4. Đảm bảo hoàn thành công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp cũng như phù hợp với mục tiêu chung của Ngân hàng trong từng thời kỳ.
    5. Thực thi ý thức tiết kiệm trong suốt quá trình làm việc và sinh hoạt tại ngân hàng.
    6. Tham gia các chương trình, dự án, phong trào thi đua do Ngân hàng Nam Á phát động.
    7. Sử dụng đúng mục đích các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ đã được Ngân hàng trang bị để phục vụ cho công việc.
    8. Bảo mật thông tin được tiếp cận.

Yêu cầu tuyển dụng

  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Ngoại hình: Nam cao 1.65m trở lên Nữ cao 1.56 trở lên
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Anh văn: Trình độ B trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, chăm sóc khách hàng; thu thập, tổng hợp và phân tích thông tin; lãnh đạo, quản lý, hoạch định.
  • Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
  • Có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm trở lên trong lĩnh vực ngân hàng hoặc kinh nghiệm trực tổng đài, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
  • Kỹ năng giao tiếp, kiềm chế cảm xúc, giọng nói rõ ràng và truyền cảm.
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Có khả năng nghe điện thoại liên tục, suy nghĩ nhanh, xử lý tình huống tốt.
  • Làm việc nhóm, độc lập.
  • Nghiên cứu, tổng hợp, phân tích, dự báo.
  • Nhiệt tình, năng động, sáng tạo, trung thực, chịu được áp lực công việc cao.
  • Chủ động và hợp tác trong công việc.
  • Vui vẻ, hòa đồng, nhanh nhẹn.
  • Có tinh thần kỷ luật và trách nhiệm cao.
  • Chấp nhận làm việc theo ca trực đã phân công.

Phúc lợi

  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài

Vị trí: Chuyên viên Kinh doanh Thẻ

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm khách hàng để phát triển sản phẩm thẻ Tín Dụng Quốc Tế, đại lý ưu đãi;
  • Tư vấn khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ Thẻ, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng;
  • Đề xuất các chương trình tiếp thị, quảng cáo cho sản phẩm thẻ theo ngân sách và chỉ tiêu được phân bổ;
  • Triển khai các đợt tiếp thị sản phẩm;
  • Đề xuất cải tiến các sản phẩm thẻ;
  • Kịp thời nắm bắt nhu cầu của thị trường và nhu cầu của khách hàng để cải tiến và phát triển sản phẩm;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Đơn vị giao. 

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Ngoại hình: ưa nhìn, Nam: Chiều cao 1m65 trở lên, Nữ: Chiều cao từ 1m58 trở lên.
  • Độ tuổi: dưới 28 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành Kinh tế.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển.
  • Anh văn giao tiếp
  • Thành thạo vi tính văn phòng

Phúc lợi

  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ; 
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài 

 

 

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
1 tuần
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo