Đại học Hoa Sen

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng, Chuyên viên Hành chánh tổng hợp, NV Nhân sự tổng hợp, NV Điều phối giao nhận_Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm

Thông Tin Tuyển Dụng

Nơi làm việc: 
Bình Dương, Bình Phước
Mức lương: 
Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 
3-5
Thời hạn nhận hồ sơ: 
15/04/2021

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc: 

 

1.  CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG C2C (G-Chat)
MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC
– Khách hàng là cốt lõi, là trung tâm của sự phát triển tạo nên doanh thu và các giá trị lợi ích cho Công ty.
– Là trung gian tạo nên sự gắn kết giữa khách hàng và GHTK, luôn trong tâm thế sẵn sàng “chiến đấu” với mọi thử thách. Cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng, tin cậy khi sử dụng dịch vụ.
– Đánh giá được chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng để luôn đổi mới phù hợp với nhu cầu khách hàng.
– Tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, tác phong dịch vụ đúng với tiêu chí 3F (FAST – FRIENDLY – FLEXIBLE).
NHIỆM VỤ CHÍNH
– Hỗ trợ tư vấn, kích hoạt tài khoản cho khách hàng.
– Giải quyết các vấn đề khiếu nại, thắc mắc của khách hàng để đảm bảo dịch vụ của Công ty.
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
– Tổng hợp, báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của shop – đối tác để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.
Thời gian làm việc: 07h00 – 17h00, Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Nam/Nữ, sinh năm 1995 – 1999. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Quan hệ Quốc Tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
– Có tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng: giọng nói chuẩn, kỹ năng lắng nghe, thuyết phục tốt, ứng biến linh hoạt.
– Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng.
– Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình.
– Có thể trang bị laptop cá nhân.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Thu nhập trung bình 6 – 9 triệu/tháng dựa theo năng lực và KPIs.
– Thưởng theo tháng dựa trên đánh giá năng lực.
– Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics.
– Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng phát triển mỗi cá nhân.
– Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp.
– Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của
Công ty.
 

2. CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP
MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC

– Nhân lực là giá trị cốt lõi, là nền tảng cho sự phát triển. Bộ phận Nhân sự tại GHTK
hoạt động với tôn chỉ lấy con người là trung tâm, lấy phát triển cá nhân là mục tiêu để hoạt động.
– Đảm bảo việc cấp phát công cụ, dụng cụ và chăm lo đời sống tinh thần cho nhân viên được đầy đủ trong suốt quá trình đồng hành tại GHTK.
– Phát triển tập thể, xây dựng môi trường làm việc theo Tiêu chuẩn cộng đồng tại GHTK “Sự thật – Tôn trọng – Gắn kết”.
– Tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, tác phong dịch vụ đúng với tiêu chí 3F (FAST – FRIENDLY – FLEXIBLE).
NHIỆM VỤ CHÍNH
– Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu hành chính…
– Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty.
– Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng, cấp phát Văn phòng phẩm và công cụ làm việc cho các bộ phận.
– Lập kế hoạch thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại, internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua bán.
– Thực hiện các công việc đảm bảo cơ sở vật chất, môi trường làm việc.
– Quản lý quá trình xây dựng hạ tầng, thực hiện việc thuê mướn mặt bằng, thuê kho, văn phòng và setup văn phòng.
– Chịu trách nhiệm theo dõi và đảm bảo hệ thống điện, mạng, nước… và các thiết bị, dụng cụ văn phòng khác.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận.
Thời gian làm việc: 7h30 – 17h30, Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Nam/Nữ, độ tuổi 1996 – 1998. Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị Nhân Lực, Kinh tế … hoặc các chuyên ngành liên quan.
– Có thể trang bị laptop cá nhân.
– Am hiểu các công việc hành chính tổng hợp.
– Có khả năng bao quát, quản lý và sắp xếp công việc hiệu qủa.
– Nhanh nhẹn, tư duy tốt, ham học hỏi, cầu tiến.
– Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
– Môi trường làm việc thích hợp với ứng viên: Trẻ – Nhanh – Linh hoạt – Trách nhiệm.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương khởi điểm: 6 – 8 triệu/tháng, tăng lương theo năng lực và trách nhiệm.
– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, yêu cầu cao về sự chủ động và trách nhiệm công việc.
– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân.
– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc.
– Được đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
– Đánh giá tăng lương, nâng bậc theo năng lực định kỳ.
 

3. CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP
MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC
– Nhân lực là giá trị cốt lõi, là nền tảng cho sự phát triển. Bộ phận Nhân sự tại GHTK hoạt động với tôn chỉ lấy con người là trung tâm, lấy phát triển cá nhân là mục tiêu để hoạt động.
– Luôn đảm bảo được nguồn lực đầu vào chất lượng, đúng tiến độ. Hoạch định các chính sách và chiến lược phát triển nhân lực phù hợp.
– Quan tâm, hỗ trợ về quyền lợi, động viên về mặt tinh thần cho nhân viên trong suốt quá trình đồng hành tại GHTK.
– Phát triển tập thể, xây dựng môi trường làm việc theo Tiêu chuẩn cộng đồng tại GHTK “Sự thật – Tôn trọng – Gắn kết”.
– Tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, tác phong dịch vụ đúng với tiêu chí 3F (FAST – FRIENDLY – FLEXIBLE).
NHIỆM VỤ CHÍNH
a) Tuyển dụng (40%)
– Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ BGĐ, các phòng ban, chủ yếu tuyển dụng các vị trí thuộc ngành Vận tải giao nhận: văn phòng, vận hành, nhân viên giao nhận,…
– Lập kế hoạch tuyển dụng và đảm bảo nhân sự đầy đủ cho các Bộ phận – Phòngban.
– Tạo nguồn ứng viên, truyền thông, thu hút ứng viên trên tất cả các kênh tuyểndụng.
– Chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng và phối hợp Bộ phận Đào tạo hội nhập nhân viên mới.
b) Đào tạo (30%)
– Chịu trách nhiệm đào tạo hội nhập và lập kế hoạch đào tạo chuyên môn cho cán bộ nhân viên trong Công ty.
– Thiết kế bài giảng theo nhu cầu và đặc thù của công việc từ các phòngban.
– Tổ chức và tham gia giảng dạy theo kế hoạch.
c) C&B (30%)
– Thực hiện các công việc liên quan đến: chế độ bảo hiểm, thuế thu nhập cánhân.
– Tính ngày công, phúc lợi, đãi ngộ cho cán bộ nhân viên.
Mã: NBH: 01/09/2020 LCT: 02 Trang: 2/2
– Thực hiện các thủ tục: ký kết hợp đồng, giải quyết thôi việc, truyền thông chính sách nhân sự và các công việc khác theo yêu cầu từ BGĐ.
Thời gian làm việc: 7h30 – 17h30, Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Độ tuổi từ 1993 – 1998, Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
– Có thể trang bị laptop cá nhân.
– Đam mê và mong muốn phát triển bản thân cho mảng Nhânsự.
– Am hiểu các nghiệp vụ: Tuyển dụng, Đào tạo, C&B.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc/ tuyển dụng lao động phổ thông số lượnglớn.
– Có trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
– Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương khởi điểm: 6 – 8Triệu/tháng (Trao đổi trực tiếp khi phỏngvấn).
– Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng phát triển của mỗi cánhân.
– Được đảm bảo chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Côngty.
– Có đánh giá thưởng theo năng lực làm việc.
– Cung cấp đầy đủ công cụ, dụng cụ trong quá trình làm việc.
– Tăng lương, nâng bậc dựa trên đánh giá năng lực định kỳ.
 

4. CHUYÊN VIÊN ĐIỀU PHỐI GIAO NHẬN
MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC

– Đảm bảo được toàn trình và chất lượng dịch vụ của Công ty thông qua các chỉ số KPIs.
– Phát triển tập thể, xây dựng môi trường làm việc theo Tiêu chuẩn cộng đồng tại GHTK “Sự thật – Tôn trọng – Gắn kết”.
– Tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, tác phong dịch vụ đúng với tiêu chí 3F (FAST – FRIENDLY – FLEXIBLE).
NHIỆM VỤ CHÍNH
Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành (Hàng hóa, Nhân sự, Hiệu suất giao nhận) của khu vực/ Module phụ trách thông qua:
– Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng.
– Phân công công việc cho đội ngũ nhân viên giao hàng, theo dõi để đảm bảo tiến trình giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến.
– Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao hàng.
– Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca làm việc.
– Chịu trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận.
– Kết hợp bộ phận Nhân sự đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào, đào tạo training hội nhập và giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc… Thực hiện các công việc Hành Chính khác theo yêu cầu cấp trên.
– Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn.
Thời gian làm việc: 07h30 – 17h30, 6 ngày/tuần (trong quá trình làm việc, Trưởng bộ phận sẽ sắp xếp thời gian làm việc phù hợp).
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Nam/Nữ, Tuổi từ 1992 – 1999. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Vận tải, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Logistics,…hoặc các chuyên ngành khác có mong muốn phát triển trong lĩnh vực eLogistics.
– Có thể trang bị laptop cá nhân.
– Nhanh nhẹn, trung thực, phẩm chất tốt.
– Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
– Kỹ năng quản lý và xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hàng hóa.
– Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc.
– Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng đặc biệt là Excel.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Là quản lý cấp cơ sở với lương thỏa thuận theo năng lực, từ Fresher đến Junior, khởi điểm: 6 – 10 triệu/tháng dựa theo năng lực và KPIs.
– Đánh giá tăng lương, nâng bậc theo năng lực định kỳ, có cơ hội phát huy tối đa năng lực của bản thân. Xét thưởng cá nhân xuất sắc hàng tháng qua đánh giá của cấp Quản lý khu vực.
– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc.
– Được đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
CƠ HỘI PHÁT TRIỂN
– Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về quản lý nhân sự, quản lý hàng hóa, xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả.
– Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, cơ hội phát triển cấp Trưởng Module/ Quản lý khu vực
sau 6 tháng.
 

Thông tin khác

Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
1 tuần
Liên hệ và nộp hồ sơ

Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Facebook Youtube Tiktok Zalo