Chuyên gia Tiếng Anh (IELTS), Chăm sóc khách hàng & Admin (Full-time, Part-time, Internship)_Công ty TNHH H2 Technology
26/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Nơi làm việc:
TP. Hồ Chí Minh
Mức lương:
Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng:
1-5
Thời hạn nhận hồ sơ:
15/07/2020
Yêu cầu công việc
Mô tả công việc:
1. Chuyên gia Tiếng Anh (IELTS) (Full-time, Part-time, Internship)
Mô tả công việc
- Create and compile language data for our online learning softwares (such as Tieng Anh Moi Ngay or Luyen Thi Pro).
- Research new effective teaching methodologies, esp. in the context of an online service.
- Write, Find or Share knowledge useful for learning languages through writing articles.
- Support / Consult users to help them improve their English in the most effective ways possible.
Yêu cầu công việc
- Have an excellent command of English with excellent writing & speaking skills, demonstrated by having IELTS >= 7.5
- Both your writing & speaking score should be >= 7.
- Having an IELTS certificate is compulsory.
- (Except internships) Have at least 1 year of experience teaching IELTS (or general English) to teenagers and adults.
- Classroom experience is preferred although personal tutoring experience will also be considered.
- Experience during your college years will also be considered.
- Please provide sufficient information for us to assess your experience.
- Familiar with using apps/webs for teaching / learning.
- Please list out all the webs/apps you’re most familiar with and provide any other information necessary for us to assess your experience.
For this position, please write your application email in English.
Lương: 9 – 16 million per month (after probation).
2. Chăm sóc khách hàng & Admin (Full-time, Internship)
Mô tả công việc
Các công việc về CSKH:
●Trả lời các thắc mắc của khách hàng (qua điện thoại, email, Facebook, và các kênh inbound khác) về các phần mềm giáo dục của công ty như Tiếng Anh Mỗi Ngày (tienganhmoingay.com)
●Tư vấn (qua điện thoại, email, …) cho các khách hàng gặp khó khăn trong quá trình học, sử dụng phần mềm.
Các công việc về Admin:
●Hình thành, quản lí và tổ chức các quy trình làm việc (processes), sổ sách chứng từ của công ty.
●Hỗ trợ các công việc khác của công ty như: tuyển dụng, kế toán, marketing của công ty (tham dự ngày hội việc làm, mời phỏng vấn, …)
Yêu cầu công việc
Để làm tốt công việc CSKH ở Tiếng Anh Mỗi Ngày (TAMN), bạn cần có những đặc điểm và khả năng sau:
●Là người nhiệt tình, thân thiện và chịu khó.
●Có khả năng sử dụng máy tính thành thạo. Biết sử dụng thành thạo Word, Excel cũng như việc cài đặt và sử dụng các phần mềm thông dụng trên máy tính.
●Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc full-time liên quan đến CSKH hoặc admin (chỉ tính thời gian làm việc sau khi tốt nghiệp).
Những yêu cầu đối với công việc admin:
●Công việc admin hiện gồm nhiều công việc đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, như Marketing, Nhân sự (HR), …Vì thế, bạn sẽ phù hợp nếu bạn là người muốn tìm hiểu kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
●Có khả năng tư duy logics tốt, có khả năng tổ chức và tổng hợp dữ liệu & số liệu.
Lương: Trong khoảng từ 8 – 12 triệu (sau thử việc).
Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm của công ty ở đường link https://tienganhmoingay.com/.
Tham khảo thêm các cơ hội việc làm khác của H2Technology và cách thức ứng tuyển tại: https://tienganhmoingay.com/careers/
Thông tin khác
Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến):
1 tuần
Liên hệ và nộp hồ sơ