CỬ NHÂN
THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
- Chương trình trang bị cho sinh viên những kiến thức nền tảng như giao tiếp trực quan, độ phân giải sáng tạo và quy trình thiết kế đồ hoạ. Đặc biệt, chương trình mang đến cho sinh viên cơ hội làm việc trực tiếp với các chuyên gia trong ngành thiết kế đồ hoạ từ chương trình DMU Toàn cầu;
- Sinh viên sẽ sở hữu riêng cho mình ngôn ngữ thiết kế riêng;
- Ngành học trang bị các kiến thức đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp ngành học hiện đang làm việc tại các công ty và doanh nghiệp thiết kế lớn trên thế giới, bao gồm Barclaycard, Google, Sony PlayStation, Penguin Books, Disney Studios, Burberry và Warner Music.
- Chương trình được thiết kế theo Chiến lược Giáo dục 2030 của DMU, trong đó thời khóa biểu ‘học tập theo học phần’ được đơn giản hóa, có nghĩa là sinh viên sẽ học một môn tại một thời điểm và có nhiều thời gian hơn để tham gia vào việc học của mình, nhận phản hồi nhanh hơn từ giảng viên và tận hưởng sự cân bằng giữa cuộc sống và học tập.
Chương trình đào tạo Cử nhân Thiết kế đồ họa
Học phần này nhằm hỗ trợ phát triển kỹ năng ý tưởng để tạo ra các giải pháp sáng tạo cho các yêu cầu thiết kế thông qua giải quyết vấn đề có ý nghĩa, ở đây sinh viên sẽ có cơ hội hiểu và nắm vững các nguyên tắc thiết kế cơ bản. Kỹ năng thực hành và kỹ thuật sẽ được giảng dạy trong học phần này, mang lại cho sinh viên các công cụ để khám phá và trình bày các ý tưởng thông qua giao tiếp hiệu quả. Học phần này ý định khuyến khích sự tò mò sáng tạo, giúp sinh viên có khả năng sử dụng tri thức phản ánh trong các giải pháp thiết kế của họ.
Học phần này khám phá ứng dụng và đánh giá kỹ năng ý tưởng, nơi sinh viên thử nghiệm với các chủ đề sáng tạo để tạo ra các giải pháp hiệu quả cho các yêu cầu thiết kế phù hợp. Ở đây, sinh viên áp dụng hiểu biết về nguyên tắc thiết kế, kết hợp với việc học các kỹ năng thực hành và kỹ thuật, cho phép sinh viên áp dụng và làm rõ quá trình ý tưởng thông qua giao tiếp hiệu quả. Học phần này khuyến khích sinh viên khám phá và áp dụng hiểu biết lý thuyết về chủ đề, tạo điều kiện cho sự tò mò sáng tạo và tư duy chiều sâu, khích lệ sinh viên đẩy ranh giới và đưa ra những rủi ro thông qua việc khám phá sáng tạo.
Giới thiệu các nguyên tắc cơ bản để hiểu và áp dụng kỹ thuật biểu tượng trong ngữ cảnh thiết kế đồ họa, nhằm tăng cường kỹ năng giao tiếp hình ảnh của sinh viên. Sinh viên sẽ khám phá các mối quan hệ giữa sản phẩm, dịch vụ, khách hàng và khán giả để đảm bảo rằng kết quả sáng tạo của họ phản ánh một cách thành công với tất cả các bên liên quan. Học phần này cũng giảng dạy các kỹ năng thực hành và kỹ thuật để hỗ trợ việc truyền đạt các đề xuất cuối cùng và khái niệm thiết kế. Các nhiệm vụ sáng tạo sẽ khuyến khích việc nghiên cứu để mang lại hiểu biết về các giải pháp thiết kế nhằm tạo ra mối quan hệ có ý nghĩa với khán giả thông qua sự đánh giá và giải quyết vấn đề sáng tạo.
Học phần này khám phá các nguyên tắc của việc giao tiếp hình ảnh hiệu quả đến khán giả, phát triển hiểu biết của sinh viên về sự tinh tế và tinh tế trong ngữ cảnh khách hàng-thiết kế, khám phá quá trình giải quyết vấn đề thiết kế và phản ánh về yêu cầu của nhiệm vụ. Sinh viên sẽ phân tích các giải pháp thiết kế trong ngữ cảnh thực hành chuyên nghiệp và đánh giá quyết định chiến lược và sự thành công của các dự án. Thông qua phân tích và phản ánh, sinh viên sẽ có khả năng đánh giá sự phát triển và hoàn thiện cần thiết trong thiết kế.
Cơ hội việc làm
- Thiết kế đồ họa cho quảng cáo
- Thiết kế giao diện người dùng (UI)
- Thiết kế đồ họa trò chơi
- Thiết kế đồ họa sản phẩm
- Thiết kế đồ họa sách và bìa
- Thiết kế đồ họa đồ án kiến trúc
- Thiết kế đồ họa truyền thông đa phương tiện
Đối tác
START YOUR INTEGRATION JOURNEY WITH US