CỬ NHÂN
MARKETING
- Chương trình tập trung vào việc giúp sinh viên định vị bản thân trong ngành Marketing năng động, sáng tạo và cạnh tranh, định hướng sự nghiệp cho sinh viên thông qua các học phần theo xu hướng hiện nay như Truyền thông Marketing Tích hợp;
- Có ưu thế trong việc đánh giá sáng tạo, sinh viên có thể nâng cao kiến thức Digital Marketing thông qua các tình huống thực tế;
- Chương trình học còn mang đến cơ hội cho sinh viên tham gia và trải nghiệm các dự án có quy mô lớn như cuộc thi quốc tế X-culture;
- Sinh viên sẽ có khả năng tra cứu và bắt kịp với các xu hướng mới nổi trong và ngoài nước. Chương trình tập trung vào các lĩnh vực như tiếp thị bền vững, hiểu biết sâu sắc về người tiêu dùng, chuyển đổi kỹ thuật số, tự động hóa tiếp thị, sáng tạo, tiếp thị tương tác và các phương pháp tiếp cận truyền thông tiếp thị phản ánh và thu hút nhiều người tiêu dùng đa dạng hơn.
Chương trình đào tạo Cử nhân Marketing
Mục đích của học phần này là giới thiệu về kinh doanh và cung cấp kiến thức vững về cấu trúc doanh nghiệp, cách tổ chức hoạt động trong ngữ cảnh toàn cầu, các chức năng bên trong doanh nghiệp và cách chúng tương tác. Trong suốt học phần, chúng ta sẽ thảo luận về các chủ đề như loại hình doanh nghiệp, các chức năng chính của doanh nghiệp, khái niệm về thị trường, môi trường kinh tế toàn cầu, cấu trúc tổ chức và quản lý tài chính cơ bản. Sinh viên cũng sẽ được mời khám phá ảnh hưởng của văn hóa đối với nguyên tắc và hành vi tổ chức.
Học phần này mang đến cho sinh viên một sự giới thiệu toàn diện về lĩnh vực rộng lớn là tiếp thị và là khối kiến thức quan trọng thứ hai nhúng sâu kỹ năng cơ bản và khả năng áp dụng vào việc học cao học. Mục tiêu là giúp sinh viên hiểu về phạm vi lý thuyết tiếp thị thông qua việc minh họa ứng dụng thực tế. Nhấn mạnh đặc biệt vào những thách thức đương đại mà những người tiếp thị đối mặt, chẳng hạn như tiếp thị điện tử, đạo đức và toàn cầu hóa.
Sinh viên sẽ phát triển nhận thức về các khái niệm cơ bản về thông tin và ra quyết định, là những phần quan trọng của tiếp thị. Sinh viên sẽ sử dụng những kỹ thuật này để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định tiếp thị. Học phần dựa trên một thị trường giả định (trò chơi mô phỏng máy tính) sẽ cho phép sinh viên khám phá và thử nghiệm với các công cụ tiếp thị khác nhau để đạt được hiệu suất kinh doanh đặc biệt.
Học phần này khám phá một số động lực chính của sự thay đổi xã hội và công nghệ có ảnh hưởng sâu sắc đến bối cảnh tiếp thị. Chủ đề chung là sự thay đổi trong thế giới hiện đại, cách sự thay đổi ảnh hưởng đến xã hội, và cách người tiếp thị phải điều chỉnh phương pháp của họ để thành công trong môi trường người tiêu dùng đang thay đổi nhanh chóng.
Sinh viên sẽ được giới thiệu với các nguyên tắc của Tiếp thị Bền vững, mục tiêu là quảng bá các sản phẩm và dịch vụ bền vững mà “đáp ứng nhu cầu của khách hàng và cải thiện đáng kể hiệu suất xã hội và môi trường trong suốt quá trình vòng đời”, đồng thời tăng giá trị cho khách hàng và đạt được mục tiêu của công ty. Trong học phần này, sinh viên sẽ tìm hiểu cách các nguyên tắc bền vững có thể được tích hợp vào các hoạt động và chiến lược tiếp thị; để đáp ứng cơ hội và thách thức xuất phát từ sự thay đổi xã hội, kinh tế và môi trường – chẳng hạn như biến đổi khí hậu.
Cơ hội việc làm
- Quản lý Thương hiệu
- Quản lý Mạng xã hội
- Chuyên viên Marketing Sự kiện
- Chuyên viên Tự động hóa Marketing
- Chuyên viên Quản lý Quan hệ Khách hàng
- Giám đốc Sáng tạo
- Chuyên viên Marketing
- Chuyên viên Quảng cáo Trực tuyến
- Chuyên viên Truyền thông
- Chuyên viên Nghiên cứu Thị trường
Đối tác
START YOUR INTEGRATION JOURNEY WITH US