CỬ NHÂN
KINH DOANH QUỐC TẾ
- Chương trình Kinh doanh quốc tế mở ra cơ hội nghề nghiệp trên toàn thế giới cho sinh viên theo học;
- Sinh viên được trang bị các kiến thức về các hoạt động của các công ty đa quốc gia, tìm hiểu về những điểm đáng lưu ý tại các thị trường mới nổi, các kiến thức về thực tiễn, địa lý, kinh tế xã hội trong lĩnh vực kinh doanh;
- Bên cạnh đó, các kỹ năng mềm được trau dồi thông qua các khóa học có giảng viên thỉnh giảng đến từ doanh nghiệp, các chuyến field trip, các bài tập tình huống giả định thực tế;
- Ngành học trang bị các kiến thức đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp ngành học hiện đang giữ vai trò then chốt trong các doanh nghiệp lớn như: Rolls Royce, IBM, Walt Disney, the NHS và Siemens;
- Chương trình được thiết kế theo Chiến lược Giáo dục 2030 của DMU, trong đó thời khóa biểu ‘học tập theo học phần’ được đơn giản hóa, có nghĩa là sinh viên sẽ học một môn tại một thời điểm và có nhiều thời gian hơn để tham gia vào việc học của mình, nhận phản hồi nhanh hơn từ giảng viên và tận hưởng sự cân bằng giữa cuộc sống và học tập.
Chương trình đào tạo Cử nhân Kinh doanh Quốc tế
Học phần này giúp sinh viên có nhận thức về sự phức tạp của môi trường kinh doanh toàn cầu. Chúng ta sẽ khám phá những chiều sâu quan trọng của toàn cầu hóa và những khía cạnh đa dạng của môi trường kinh doanh toàn cầu đang ngày càng phát triển. Sinh viên sẽ tìm hiểu về các khía cạnh của môi trường kinh doanh toàn cầu và tác động của chúng đối với hoạt động kinh doanh và chiến lược.
Học phần này được thiết kế để cung cấp cho sinh viên cái nhìn tổng quan về cơ sở kinh doanh. Sinh viên sẽ tìm hiểu về các khái niệm cơ bản của kinh doanh và các chức năng quan trọng khác nhau để điều hành tổ chức. Bằng cách xác định các yếu tố quyết định thành công trong ngữ cảnh của tổ chức, sinh viên sẽ có khả năng lập kế hoạch và đánh giá hiệu suất của tổ chức. Đồng thời, sinh viên sẽ phát triển một quan điểm động để theo dõi sự phát triển của các thảo luận lý thuyết và sự phản ánh của chúng trong thế giới kinh doanh thực tế.
Học phần này nhằm giới thiệu các nguyên lý chính của kinh tế hình thành thế giới kinh doanh. Sinh viên sẽ tìm hiểu về các công cụ và khái niệm của phân tích kinh tế ở cấp độ cá nhân, thị trường và quốc gia. Học phần bao gồm phân tích hành vi người tiêu dùng, phát triển doanh nghiệp và cấu trúc thị trường thay thế. Sinh viên sẽ học cách áp dụng các lý thuyết kinh tế khác nhau vào các vấn đề thực tế và hiện đại, phát triển tư duy phê phán và thảo luận ý kiến từ các góc nhìn khác nhau.
Học phần này giới thiệu sinh viên vào các nguyên lý cơ bản của tiếp thị, lý thuyết và thực hành, cũng như cách áp dụng chúng trong bối cảnh kinh doanh quốc tế và tạo sự nhận thức về các yếu tố văn hóa. Sinh viên sẽ đạt được hiểu biết sâu sắc về quy trình tiếp thị và khả năng phản ánh chính xác đối với các thực hành tiếp thị đương đại từ học phần này.
Cơ hội việc làm
- Chuyên gia nghiên cứu thị trường/ hoạch định chính sách kinh doanh
- Chuyên gia marketing quốc tế
- Chuyên gia quản trị chuỗi cung ứng/ quản trị kinh doanh quốc tế
- Chuyên gia tư vấn đầu tư quốc tế
- Chuyên gia xúc tiến thương mại/ pháp lý về luật thương mại
- Quản lý nguồn nhân lực đa văn hoá
- Tư vấn quản trị kinh doanh quốc tế
- Chuyên viên xuất nhập khẩu
- Khởi nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hoá
Đối tác
START YOUR INTEGRATION JOURNEY WITH US